• No products in the cart.
Back to Top

FCT Club

“Ôi, mùi Hòa Lạc!”

Sau khi các học viên rời Trại hè trở về nhà, CLB nhận được nhiều phản hồi từ các phụ huynh với rất nhiều cảm xúc. Xin được trích một số nội dung để chia sẻ cùng mọi người:


Trại hè đã cho cháu nhiều trải nghiệm bổ ích, được cháy hết mình với tuổi thơ. Nếu không có CLB, những điều con gái của em đã trải nghiệm thời gian qua chỉ có trong giấc mơ. Và giấc mơ đó đã thành hiện thực như một kì tích.

CLB FCT đã cho các con một dịp trải nghiệm trại hè không thể tuyệt vời hơn. Dù con phải rời trại sớm nhưng những gì con đã được học tập và vui chơi cùng các bạn là dấu ấn không thể quên được. Việc tổ chức cũng hết sức chu đáo từ lúc đi đến lúc về. Giờ thấy thật tiếc vì năm ngoái covid mà con bị mất một trại hè tuyệt đến thế này. Mong đến trại hè năm sau để gặp thầy cô, các chị Hannah và tất cả các bạn.

Các con đã có những trải nghiệm đáng nhớ và đây sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên trong cuộc đời các con.

Mẹ đã nhận thấy con thay đổi theo hướng tích cực một cách rõ rệt khi rất hoà đồng với các bạn, hào hứng chụp ảnh chung (trước đây ko bao giờ thích được chụp ảnh). Trên đường về thì líu lo kể về các hoạt động trong 2 tuần qua mà ko thèm quan tâm gì đến kết quả thi vào lớp 10 của mình.

Cháu về đến nhà là say sưa , hớn hở, khoe huy chương, kể về thầy cô, các bạn ở camp, trước khi chia tay các bạn nhỏ cũng có rất nhiều Kế hoạch hẹn hò cho camp năm sau.

Các cô đã tiếp đón và chăm lo cho con rất chu đáo. Con là một trong những bạn nhập trại sớm nhất, chưa kịp cả ăn sáng và đã được các cô nhường phần ăn sáng cho con.

Trại hè vô cùng bổ ích, trang bị cho các con nhiều hoạt động tăng cường thể chất, khám phá giới hạn bản thân. Xin cảm ơn các cô đã chăm lo cho các con răt chu đáo.

FCTC đã tạo điều kiện cho con có một trải nghiệm đầu tiên trong đời khi xa gia đình và sống trong một tập thể lớn mà có thể không có cơ hội nếu như không phải là học viên của FCTC, một kì hội trại ý nghĩa trong con.

Con về tuy bỏ quên rất nhiều thứ (quần áo, cục sạc, bình nước…) nhưng lại mang được rất nhiều hành trang bổ ích cho mình về nhà và cho mãi về sau. Cháu học hỏi được rất nhiều điều, không những các kĩ năng cần thiết cho lập trình viên mà cái cách cháu tiếp nhận xử lý tình huống, câu chuyện, sự việc đã điềm tĩnh, phối hợp nhịp nhàng hơn trước… Sự thay đổi tích cực này của cháu khiến bố mẹ rất hạnh phúc khi thấy chàng trai chưa được 15 tuổi đã rõ ràng, rành mạch nói lên lý tưởng và quyết tâm chọn lối đi cho mình.

Con em sau khi đi trại hè có nhiều tiến bộ, con nhớ trại hè, nhớ mọi người. Riêng em cũng rất vui khi con đã có nhiều hoạt động vượt qua sự ngại ngùng, sức ỳ của bản thân. Em nghĩ do con được gặp gỡ những người giỏi giang, đáng ngưỡng mộ, được khai mở tầm nhìn.

Con nói đây là đợt tham gia trại hè vui nhất từ trước đến giờ. Con bảo sang năm phải cố gắng đi tiếp. Nhân đây cũng xin gửi lời cảm ơn đến PT Hải Nam đã nhiệt tình hướng dẫn hỗ trợ, động viên, tạo điều kiện để con có thành tích tốt trong kỳ thi HSG Tin học lớp 9 TP Hà nội, và kỳ thi vào lớp 10 vừa qua.

Con đã kết thúc 2 tuần trại hè với làn da rám nắng hơn, những câu chuyện thật vui, những trải nghiệm thú vị. Hai tuần trại hè tại FPT đã mang lại cho con những trải nghiệm và kỷ niệm tuyệt vời. Con được yêu thương, được gắn kết, được chia sẻ với thầy cô, và các bạn bè yêu tin học.

Hàng ngày mẹ có quy định mỗi chiều con đạp xe hay chạy bộ khoảng 1 tiếng nhưng thường thì con hay có lý do này kia nên tuần chỉ được 3-5 buổi. Từ hôm đi trại hè về ba đăng ký cho tập thể hình gần nhà chịu liền. Hôm giờ ko bỏ buổi nào cứ 4h chiều là đi, về người đẫm mồ hôi. Mẹ rất ngạc nhiên không hiểu sao ngoan thế. Tối qua xem clip thầy Nam giảng (link) mới lờ mờ hiểu ra động lực là đây.

Con ôm cái bọc đồ bỏ quên mà CLB gửi lại cho, chạy vô nhà, lật đật lấy kéo cắt bì,…thì ra điều con quan tâm là cái bình nước của CLB tặng…Moi được cái bình nước ra là cơ mặt giãn hết cỡ, kêu “con rất thích nó và đi đâu sẽ mang đi cùng”, rồi hít lấy một hơi reo lên “Ôi, mùi Hòa Lạc!”… CLB đã hớp hồn con trai mình rồi chăng, về nhà 1 tuần còn vương vấn…

 3,176 total views,  1 views today

Post a Comment