• No products in the cart.
Back to Top

FCT Club

Khai mạc Trại hè FCT Club 2022

Sáng 27/6/2022, tại Làng phần mềm F-Ville Hòa Lạc, Câu lạc bộ Tài năng Lập trình FPT Software (FCT Club) đã tổ chức Lễ Khai mạc Trại hè năm 2022. Trại hè của FCT Club được tổ chức trực tiếp mỗi năm một lần với nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tạo cơ hội cho các học viên kết nối và tương tác với các bạn trẻ tài năng có cùng đam mê lập trình trên khắp cả nước.

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch FPT-Software Chu Thị Thanh Hà đã chào mừng các học viên CLB FCT đến với Trại hè và hy vọng các bạn nhỏ sẽ có hai tuần đáng nhớ khi được nhúng vào môi trường làm việc thực sự của ngành phần mềm, được tương tác với các chuyên gia, kỹ sư giỏi của FPT. Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà cũng nhấn mạnh, FPT Software sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các học viên FCT Club sẽ được tiếp xúc với nhiều đơn vị trong Tập đoàn FPT, với những nhân vật truyền cảm hứng để có thêm năng lượng theo đuổi đam mê.

Chủ tịch FPT Software Chu Thị Thanh Hà phát biểu khai mạc Trại hè FCT Club 2022

Chị Nguyễn Minh Huệ, Trưởng phòng SSC tại F-Ville phát biểu chào mừng các học viên FCT đến tham gia trại hè tại Làng phần mềm Hòa Lạc. Chị Huệ khẳng định, Ban lãnh đạo F-Ville sẽ tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất và trang thiết bị để giúp các học viên CLB được trải nghiệm cuộc sống và môi trường làm việc thực thụ của các kỹ sư lập trình FPT Software.

Chị Nguyễn Minh Huệ – Trưởng phòng SSC tại F-Ville phát biểu chào mừng các học viên đến với Trại hè
Thầy Phan Phương Đạt – Chủ tịch CLB trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021-2022, công bố các danh hiệu xuất sắc dành cho học viên, PT, Hannah.
Chủ tịch FPT Software Chu Thị Thanh Hà và Chủ tịch CLB FCT Phan Phương Đạt trao Chứng nhận cho các học viên, PT và Hannah dành các danh hiệu xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Chủ tịch CLB FCT Phan Phương Đạt và anh Trần Đức Long – Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Software trao Chứng nhận hoàn thành các môn học tại FCT Club cho tất cả học viên của CLB.

Chị Nguyễn Yến Khanh, đại diện phụ huynh học viên phát biểu ý kiến tại Lễ Khai mạc Trại hè 2022 của FCT Club. Chị Khanh gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo FPT Software, Ban chủ nhiệm FCT Club và các đơn vị liên quan đã dành nhiều tâm sức tổ chức một hoạt động ý nghĩa như Trại hè nhằm tạo cơ hội cho con chị và các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi và trải nghiệm cuộc sống như một lập trình viên thực thụ.

Chị Nguyễn Yến Khanh, đại diện phụ huynh học viên phát biểu ý kiến tại Lễ Khai mạc Trại hè 2022 của FCT Club.

Học viên Huỳnh Ngô Trà Giang, đại diện toàn bộ học viên tại FCT Club phát biểu cảm nhận tại Lễ khai mạc Trại hè 2022. Bạn Giang đã gửi lời tri ân tới Ban lãnh đạo FPT Software, Ban chủ nhiệm FCT Club, các PT và Hannah đã tổ chức hoạt động trại hè hết sức bổ ích, nhằm giúp các em có cơ hội học tập tại môi trường tuyệt vời như F-Ville và kết nối với bạn bè trên khắp cả nước.

Học viên Huỳnh Ngô Trà Giang, đại diện toàn bộ học viên tại FCT Club phát biểu cảm nhận tại Lễ khai mạc Trại hè 2022.

Lễ khai mạc Trại hè 2022 đã mở đầu chuỗi hoạt động đầy lý thú trong 2 tuần tại Làng công nghệ Hòa Lạc dành cho những chú rùa công nghệ FCT Club. CLB sẽ liên tục cập nhật các hình ảnh về các hoạt động trải nghiệm tại Trại hè trên các kênh truyền thông của FCT Club.

FCT Club đang tuyển sinh khóa 3 (2022-2025), Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm vui lòng đọc hướng dẫn và nộp hồ sơ tại đây.

 3,995 total views,  1 views today

Comments

Post a Comment