• No products in the cart.
Back to Top

FCT Club

TỔNG KẾT DANH HIỆU GIẢI THƯỞNG KỲ 2 NĂM HỌC 2022-2023

Năm học 2022-2023 đã đi qua được nửa chặng đường. Học kỳ 2 khép lại, FCT Club trân trọng công bố danh sách các học viên, PT và Hannah tiêu biểu trong kỳ vừa qua:

I. Outstanding Learner:

1. Học viên Lê Kỳ Nam K3, Hà Nội

2. Học viên Vũ Tùng Minh K1, Phú Yên

3. Học viên Hoàng Công Bảo Long K1, Đà Nẵng

Đôi điều về các học viên tiêu biểu kỳ 2 của CLB:

1. Học viên Lê Kỳ Nam

Kỳ Nam là thành viên nhỏ tuổi nhất CLB tới thời điểm này (sn: 2012). Bạn là trường hợp rất đặc biệt mà CLB đã rất cân nhắc để đặc cách cho học viên tham gia CLB cùng các anh chị lớn tuổi hơn.

Điểm thái độ kỳ 2: cả PT và Hannah đều cho điểm tuyệt đối (5/5) ở cả 05 tiêu chí.

Theo PT Trần Đức Long, Nam luôn chủ động và tự giác, em biết tận dụng đặt câu hỏi tới PT. PT rất hài lòng với tinh thần học hỏi của bạn. PT Long đánh giá dù nhỏ tuổi, em là một trong những học viên điển hình và phù hợp nhất ở CLB.

Theo Hannah Trần Ngọc Linh: Nam bé nhỏ cả về vóc dáng và tuổi tác nên khi nhận hỗ trợ Kỳ Nam, ban đầu Hannah khá lo lắng không biết Nam sẽ học tập và trao đổi với Hannah ở CLB ra sao. Nhưng hoàn toàn khác với những gì Hannah đã nghĩ, em là 1 cậu bé khá già dặn trong suy nghĩ và cả tính cách. Tham gia CLB với niềm đam mê tìm hiểu về lập trình và luôn biết cách tận dụng thời gian cho niềm đam mê của mình, Nam biết cách tự học và sắp xếp mọi công việc mình cần và sẽ phải làm, bạn nắm chắc mọi quy định, học tập thành tiếng và thậm chí sẵn sàng giúp đỡ các thành viên khác.

Khi lập plan cho kỳ học, Nam luôn biết được mình cần gì và sẽ làm gì để theo kịp mục tiêu. Em là học viên đầu tiên thực hiện bài sharing trên group của CLB, số môn học hoàn thành và được PT công nhận pass của Nam luôn đảm bảo đúng kế hoạch đặt ra thậm chí còn vượt mục tiêu. Song song với việc học tập tại CLB, Nam vẫn tham gia các kỳ thi quốc tế, trong kỳ 2. Em đã đã đạt HCV Toán quốc tế Mỹ, thuộc top 1 VN và top 17 quốc tế.

Tự hào khi làm việc với 1 bạn nhỏ tiêu biểu như Kỳ Nam, Hannah cho rằng bạn xứng đáng với danh hiệu học viên tiêu biểu kỳ này và có thể là nhiều kỳ học tiếp theo.

Thành tích Kỳ 2:

Học viên đầu tiên hoàn thành Sharing với chủ đề: Một số kinh nghiệm thú vị của em khi mới học tại FCT học kỳ đầu tiên

Đạt chứng chỉ/ hoàn thành các khóa học: How to Code Simple data, Graph Search, Shortest Paths, and Data Structures..

Huy chương vàng toán Mỹ AMO 2022

2. Học viên Vũ Tùng Minh

Tùng Minh luôn có cách cư xử đúng mực, thể hiện sự tôn trọng trong tương tác với PT, Hannah, và các thành viên khác trong CLB. Em có kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ cầu thị trong mọi việc.

Em luôn tích cực giao lưu với PT, Hannah và các thành viên khác trong CLB, chủ động chia sẻ nhiều câu chuyện khác và tâm sự rất thoải mái với Hannah.

Với việc học tập, Minh luôn chủ động sắp xếp thời gian và tự giác học. Trong kỳ này, ngoài việc hoàn thành các khóa học trong CS World như plan đã đề ra, em còn tham gia kỳ thi KHKT cấp trường và giành được Giải Nhất.

Minh chưa bao giờ bỏ cuộc, gặp khó em sẽ hỏi PT và xin kinh nghiệm từ bạn đã hoàn thành trước. Em tích cực chia sẻ kinh nghiệm học các khóa lập trình với các bạn tại CLB và rất hay đặt câu hỏi cho PT cũng như xin thêm nguồn tài liệu tham khảo để học thêm.

– Thành tích Kỳ 2:

– Hoàn thành và nhận chứng chỉ khóa học Greedy Algorithms, Minimum Spanning Trees, and Dynamic Programming

– Đạt Giải Nhất cuộc khi Khoa học Kỹ thuật cấp trường THPT Chuyên Lê Văn Chánh, tỉnh Phú Yên

– Hoàn thành bài Sharing tại CLB với series 2 bài viết thú vị về “How computer works”

3. Học viên Hoàng Công Bảo Long

Ở kỳ 2, em luôn join đúng giờ trong lịch hẹn với PT, cách nói chuyện ngoan ngoãn, lịch sự, lễ phép, phản hồi tin nhắn kịp thời.

Luôn chủ động khi liên hệ với PT, hay đặt câu hỏi với PT khi gặp vấn đề, và em học khá nhiều thứ.

Những yêu cầu chung của CLB và các deadline em đều chủ động, tự giác cập nhật và làm đúng deadline, CLB và các PT Hannah hiếm khi phải nhắc nhở.

Long cũng chăm chỉ, và kiên trì có khả năng tự học khá tốt. Kì này do em gặp khó khăn trong việc xin và chờ financial aid nhưng bạn vẫn kiên trì và không nản lòng.

– Thành tiếng: Em thường xuyên có mặt, tham gia sôi nổi tích cực trên group chat, group facebook của CLB và tích cực giao lưu trao đổi với bạn b trong CLB.

II. Outstanding PT:

1. Lương Hồng Duy Khanh – KhanhLHD

2. Nguyễn Hải Nam – NamNH88

3. Nguyễn Nho – NhoN1

Đôi điều về các PT tiêu biểu kỳ 2:

1. PT Lương Hồng Duy Khanh – KhanhLHD

Là PT luôn được Học viên yêu mến và kính trọng, ngoài giờ học căng thẳng PT và học viên còn trò chuyện rất thoải mái, PT nắm được tâm lý và hỗ trợ học viên nhiệt tình. PT tận tụy tâm huyết với học viên, luôn dành thời gian hỗ trợ học viên tối đa nhất có thể, với học viên PT support bất cứ khi nào hv cần (tuần không chỉ 1-2 buổi cố định), luôn nhiệt tình với học viên, chủ động đặt ra lịch call và nhiệt tình với từng câu hỏi của học viên. PT rất khuyến khích học viên đặt câu hỏi trong và ngoài giờ hỗ trợ. Ngoài ra, PT luôn luôn tuân thủ đúng các deadline, update thông tin trao đổi hàng tuần với học viên đầy đủ, chi tiết rõ ràng và luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi Hannah cần. PT rất active với cộng đồng online, có những thông báo của CLB, PT cũng hỗ trợ push học viên nhận thông tin sớm nhất.

2. PT Nguyễn Hải Nam – NamNH88

Đối với học viên: PT luôn dành ra thời gian để hỗ trợ và không dời lịch dạy dù PT rất bận. PT có kiến thức sâu rộng, nắm rõ tình hình của từng HV, kiến thức và kỹ năng của HV để vạch ra lộ trình dạy và học phù hợp nhất cho HV. Luôn động viên nhưng cũng nghiêm khắc để các em có trách nhiệm với việc học, hoàn thiện bản thân và có tinh thần tốt , ham học hỏi khi tham gia CLB. Các Học viên của PT Nam luôn chủ động hoàn thành các yêu cầu của PT cũng như của CLB đưa ra. Là 1 PT đáng tin cậy.

Đối với CLB, đồng nghiệp khác: PT tâm huyết, không chỉ việc dạy học mà PT còn có những suy nghĩ thiết thực đóng góp cho CLB. Không ngại khó khăn hay làm cho qua việc.

Đối với hannah: PT luôn trả lời Hannah nhanh chóng, thân thiện, chủ động hỏi các vấn đề của CLB và trao đổi, chia sẻ với Hannah khi có vấn đề.

3. PT Nguyễn Nho – NhoN1

PT tận tâm, chịu khó lắng nghe, thấu hiểu làm bạn với học viên

PT đã giúp đỡ học viên rất nhiều, giữ đúng vai trò như 1 mentor và luôn làm việc với sự tôn trọng và lắng nghe.

III. Outstanding Hannah:

1. Nguyễn Thị Hiền – HienNT84

2. Nguyễn Thị Việt Anh – AnhNTV29

3. Hoàng Thị Lan Anh – AnhHTL

Đôi điều về các Hannah tiêu biểu kỳ 2:

1. Hannah Nguyễn Thị Hiền – HienNT84

– Hannah rất tận tâm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của CLB, thường đưa ra các đề xuất hữu ích, sẵn sàng chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân với mọi người trong team Hannah

– Quản lý và hỗ trợ HV hiệu quả, thuộc top Hannah có đông HV nhất CLB nhưng đã động viên và thường xuyên khích lệ nhằm giúp các bạn hoàn thành các nhiệm vụ cũng như tham gia tích cực vào các hoạt động chung của CLB, hỗ trợ học viên hiệu quả trong việc học tập với PT.

– Hannah thường xuyên trao đổi với HV và PT, báo cáo BCN kịp thời để giải quyết vấn đề sớm, cũng có phương án xử lý phù hợp với từng case học viên, chủ động cập nhật thông tin vào Hồ sơ học viên, luôn thiết lập và duy trì kết nối với Phụ huynh và tích cực tham gia các buổi họp, tham gia các hoạt động chung của CLB, nhiệt tình trong mọi hoạt động

2. Hannah Nguyễn Thị Việt Anh – AnhNTV29

Hannah Việt Anh là Hannah trẻ trung, năng động, gắn kết với học viên. Hannah được đông đảo các bạn học viên yêu quý, không chỉ các bạn trong team do Hannah quản lý mà cả các bạn team Hannah khác. Hannah có tầm ảnh hưởng để nhiều HV tuân thủ và tích cực tham gia các hoạt động của CLB. Tích cực tham gia các buổi họp, tham gia các hoạt động chung của CLB, đóng góp và trao đổi ý kiến.

3. Hannah Hoàng Thị Lan Anh – AnhHTL

Là một người chị mẫu mực của team Hannah, chị tâm lí, sao sát với các học viên và nhiệt tình chia sẻ cùng với các Hannah khác. Hannah luôn tận tụy, tâm huyết, có nhiều đóng góp tích cực cho CLB và nắm sát tình hình của HV và tích cực đóng góp cho CLB và tích cực trong hoạt động của CLB.

Một lần nữa xin chúc mừng các PT, Hannah và Học viên đạt Danh hiệu Tiêu biểu nhất Kỳ 2. Cám ơn thầy cô và các Học viên đã luôn tích cực không chỉ cho bản thân và đóng góp cho hoạt động chung của CLB ??✨??

 1,317 total views,  7 views today

Post a Comment