• No products in the cart.
Back to Top

FCT Club

TỔNG KẾT DANH HIỆU GIẢI THƯỞNG KỲ 1 NĂM HỌC 2022-2023

Trong năm học 2022-2023, FCT Club bắt đầu áp dụng quy chế khen thưởng mới với các danh hiệu như:

  • Học viên Tiêu biểu của kỳ (Outstanding Learner)
  • Học viên Tiêu biểu của năm (Outstanding Learner of the Year)
  • Học viên Xuất sắc của năm (Best Learner of the Year)

Các danh hiệu của PT:

  • PT Tiêu biểu của kỳ (Outstanding PT)
  • PT Tiêu biểu của năm (Outstanding PT of the Year)
  • PT Xuất sắc của năm (Best PT of the Year)

Các danh hiệu của Hannah:

  • Hannah Tiêu biểu của kỳ (Outstanding Hannah)
  • Hannah Tiêu biểu của năm (Outstanding Hannah of the Year)
  • Hannah Xuất sắc của năm (Best Hannah of the Year)

Đối với các bạn học viên, tiêu chuẩn của danh hiệu Học viên Tiêu biểu của kỳ được thể hiện ở 5 nguyên tắc của CLB bao gồm Tôn trọng, Tập thể, Tự giác, Kiên trì, Thành tiếng.

  • Tôn trọng: thể hiện sự tôn trọng trong tương tác với PT, Hannah, và các thành viên khác trong CLB.
  • Tập thể: tích cực tham gia các hoạt động chung.
  • Tự giác: thể hiện đam mê học, chủ động liên hệ với PT để học, không tìm cách thoái thác, không chờ PT và Hannah thúc giục. Thực hiện các yêu cầu về kế hoạch, báo cáo, khảo sát, v.v. của CLB.
  • Kiên trì: gặp khó không bỏ cuộc, không chóng chán, không chạy theo thành tích bề nổi.
  • Thành tiếng: tích cực tham gia trao đổi trên Facebook group FCT Club. Không ngại hỏi, không giấu dốt.

Cuối năm, những học viên vừa thể hiện được 5 nguyên tắc vừa đạt được kết quả tốt nhất trong năm học, thông qua các môn học, các giải thưởng trong và ngoài CLB, và các thành tích khác..sẽ được bình chọn là Học viên xuất sắc nhất năm.

Học kỳ đầu tiên đã trôi qua, FCT Club trân trọng công bố những gương mặt tiêu biểu được đề cử và bầu chọn giành các danh hiệu xuất sắc trong học kỳ 1 năm học 2022-2023 (5/9/2022 – 30/10/2022) như sau:

I. Outstanding Learner:

1. Huỳnh Ngô Trà Giang FCTC 0143, Bình Phước

2. Đỗ Phạm Bảo Hoàng FCTC0128, Hải Dương

3. Lê Trần Minh Đức FCTC0224, TP Hồ Chí Minh

Đôi điều về các học viên tiêu biểu kỳ 1 của CLB:

1. Huỳnh Ngô Trà Giang

– Tôn trọng: Giang luôn có cách cư xử đúng mực, thể hiện sự tôn trọng trong tương tác với PT, Hannah, và các thành viên khác trong CLB. Em có kỹ năng giao tiếp tốt và thái độ cầu thị trong mọi việc.

– Tập thể: Giang rất tích cực tham gia các hoạt động chung của CLB. Em là người nộp video sớm nhất nhóm trong đợt chuẩn bị video mừng sinh nhật FCT 2 tuổi.

– Tự giác: HV luôn tự giác và chủ động trong việc học cũng như liên hệ với PT, em đặt nhiều câu hỏi cho PT và xin hướng dẫn, nguồn tài liệu tham khảo trong mỗi khóa học. Em luôn hoàn thành các yêu cầu về kế hoạch, báo cáo, khảo sát, v.v. của CLB sớm hoặc đúng deadline.

– Kiên trì: Dù làm việc gì thì Giang cũng cố gắng đến cùng, gặp khó không bỏ cuộc, thể hiện đúng tinh thần Rùa công nghệ.

– Thành tiếng: Giang rất tích cực tham gia trao đổi và bình luận trên Facebook group FCT Club. Em còn viết bài chia sẻ về cách xin financial aid trên Coursera và Edx để chia sẻ và hướng dẫn các thành viên trong CLB. Ngoài ra, em cũng tham gia cuộc thi viết về nhân vật ấn tượng tại CLB nhân dịp sinh nhật 2 năm của FCT Club.

– Thành tích:

+ Chỉ trong 1 học kỳ, Giang đã lần lượt hoàn thành 4 khóa học và có Certificate, bao gồm: (1) Shortest Paths Revisited, NP-Complete Problems and What to do about them; (2) Algorithms; (3) Principles of Secure Coding; (4) Build a Modern Computer from First Principles: From Nand to Tetris (Project-Centered Course).

+ Giang giành Giải Nhất cuộc thi “Codequest International Hackathon 2022”.

2. Đỗ Phạm Bảo Hoàng

– Tôn trọng: em rất ngoan, lễ phép, kính trọng PT, Hannah. Coi PT, Hannah như người Thầy, người anh, chị đi trước hướng dẫn cho mình.

– Tập thể: Các cuộc thi, đề tài clb tổ chức em đều tham dự sôi nổi và hưởng ứng tốt các phong trào của clb. Hơn thế nữa, em còn động viên, kêu gọi các bạn trong nhóm cùng tham gia quay video chúc mừng ngày thành lập CLB, tinh thần tập thể đoàn kết tốt.

Tự giác: Học viên luôn chủ động hỏi PT khi gặp vấn đề và khi được PT gợi ý, chủ động chia sẻ với hannah. Những yêu cầu chung của CLB đề ra như plan & report, survey em đều tự giác làm đúng deadline Hannah, PT không phải nhắc nhở.

– Kiên trì: Em rất chăm chỉ, có khả năng tự học rất tốt, học viên chịu khó tìm tòi ra giải pháp. Đôi khi có phần em học nhanh, nhưng khi được PT góp ý em đã điều chỉnh và học chậm, chắc lại những phần nhanh đó. Kì này em có xin học bổng cho 2 khóa. Em đã hoàn thành và lấy chứng chỉ được 1 khóa (Modeling and Theory). Khóa còn lại em đã hoàn thành 90%, dự kiến lấy chứng chỉ vào tuần tới. Em bám sát và hoàn thành kế hoạch đã đặt ra.

– Thành tiếng: Em thường xuyên có mặt, tham gia sôi nổi tích cực trên group chat, group facebook của CLB. Những bài đăng của CLB, của các bạn em cũng thường có ý kiến đóng góp.

3. Lê Trần Minh Đức

– Tôn trọng: Em rất ngoan, lễ phép, kính trọng anh chị PT, Hannah. Trả lời tin nhắn, phản hồi PT, Hannah sớm nhất có thể.

– Tập thể: Tham gia đầy đủ các hoạt động và thực hiện yêu cầu của CLB nghiêm túc, em đã có bài viết luận rất ý nghĩa nhân dịp Khai giảng năm học mới. Ngoài ra, em còn xung phong làm người ghép video cho nhóm, quay video đầu tiên làm mẫu cho các bạn trong nhóm…

– Tự giác: Học viên tuy còn nhỏ tuổi nhưng tính tự học khá tốt, em luôn chủ động tìm hiểu các vấn đề, không ngại khó. Tiến độ học của em cũng rất tốt.

– Kiên trì: Em luôn kiên trì trong học tập và lấy được rất nhiều chứng chỉ của các khóa học ở CLB. Em luôn chủ động đưa ra kế hoạch xin học bổng cho các khóa học và cố gắng học để đạt các chứng chỉ đó.

– Thành tiếng: Em tích cực trong các group của CLB. Khi gặp khó khăn em không ngại post bài lên group hỏi các PT, Hannah, các bạn HV trong nhóm để được giải đáp.

II. Outstanding PT:

1. Lương Hồng Duy Khanh – KhanhLHD

2. Nguyễn Lương Thanh Hà – HaNLT1

3. Nhữ Văn Cử – CuNV2

Đôi điều về các PT tiêu biểu kỳ 1:

1. Lương Hồng Duy Khanh – KhanhLHD

Là PT luôn được Học viên yêu mến và kính trọng, ngoài giờ học căng thẳng PT và học viên còn trò chuyện rất thoải mái, PT nắm được tâm lý và hỗ trợ học viên nhiệt tình. PT tận tụy tâm huyết với học viên, luôn dành thời gian hỗ trợ học viên tối đa nhất có thể, với học viên PT support bất cứ khi nào hv cần (tuần không chỉ 1-2 buổi cố định), luôn nhiệt tình với học viên, chủ động đặt ra lịch call và nhiệt tình với từng câu hỏi của học viên. PT rất khuyến khích học viên đặt câu hỏi trong và ngoài giờ hỗ trợ. Ngoài ra, PT luôn luôn tuân thủ đúng các deadline, update thông tin trao đổi hàng tuần với học viên đầy đủ, chi tiết rõ ràng và luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi Hannah cần. PT rất active với cộng đồng online, có những thông báo của CLB, PT cũng hỗ trợ push học viên nhận thông tin sớm nhất.

2. Nguyễn Lương Thanh Hà – HaNLT12

PT là một PT mới, nổi bật ở sự thân thiện vui vẻ và chủ động trong công việc. Theo sát tình hình của HV. Chủ động tạo nhóm để trao đổi và remind, hỗ trợ HV. PT chủ động liên hệ với Hannah để tìm hiểu về cách làm Plan để hỗ trợ học viên. PT chủ động tìm thông tin và giới thiệu cho học viên những khoá học phù hợp với nhu cầu của học PT luôn cập nhật nhật ký kịp thời, ghi nội dung rõ ràng chi tiết.

3. Nhữ Văn Cử – CuNV2

PT rất kiên nhẫn và ứng xử tinh tế với HV, hỗ trợ hiệu quả, giúp HV có tiến bộ rõ rệt qua từng năm tham gia CLB. Ngoài việc chủ động trao đổi và phối hợp chặt chẽ với Hannah để tìm hướng giải quyết khi nhận thấy học viên có vấn đề, PT cũng tham gia tích cực các hoạt động chung: PT hay đặt câu hỏi và thường xuyên trao đổi trong Group PT, dành thời gian làm video mừng sinh nhật FCT Club 2 tuổi…

III. Outstanding Hannah:

1. Nguyễn Thị Hiền – HienNT84

2. Nguyễn Thị Việt Anh – AnhNTV29

3. Lê Thị An – AnLT18

Đôi điều về các Hannah tiêu biểu kỳ 1:

1. Nguyễn Thị Hiền – HienNT84

Quản lý và hỗ trợ HV hiệu quả, là Hannah có đông HV nhất CLB (13 bạn) nhưng đã động viên và thường xuyên khích lệ nhằm giúp các bạn hoàn thành các nhiệm vụ cũng như tham gia tích cực hơn vào các hoạt động chung của CLB. Trong đợt chào mừng sinh nhật FCT Club 2 tuổi, nhóm của Hannah có tỷ lệ tham gia quay video là 100%. Hannah thường xuyên trao đổi với HV và PT, báo cáo BCN kịp thời để giải quyết vấn đề sớm. Chủ động trong công việc ở CLB, tham gia đầy đủ các hoạt động. Chia sẻ các kinh nghiệm và tham gia tư vấn cho các trường hợp hannah khác. Là 1 Hannah rất nhiệt tâm với CLB. Dù cho là hoạt động nào cũng tham gia và support mọi người ngay lập tức có thể.

2. Hannah Nguyễn Thị Việt Anh – AnhNTV29

Hannah Việt Anh là Hannah trẻ trung, năng động, gắn kết với học viên. Hannah được đông đảo các bạn học viên yêu quý, không chỉ các bạn trong team do Hannah quản lý mà cả các bạn team Hannah khác. Hannah có tầm ảnh hưởng để nhiều HV tuân thủ và tích cực tham gia các hoạt động của CLB. Tích cực tham gia các buổi họp, tham gia các hoạt động chung của CLB, đóng góp và trao đổi ý kiến.

3. Hannah Lê Thị An – AnLT18

Là Hannah mới nhưng Hannah An đã bám sát Học viên và có tầm ảnh hưởng tốt. Hannah vui vẻ, nhiệt tình, được học viên yêu mến. Trong đợt chào mừng sinh nhật FCT Club 2 tuổi, nhóm học viên của Hannah có tỷ lệ tham gia quay video là 100%.

Vinh danh các PT, Hannah và Học viên tiêu biểu nhất Học kỳ vừa qua.

 1,751 total views,  4 views today

Post a Comment